วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Koketsu Dining(1)

Koketsu Dining : Moto Haruhina
English Transrated by onlythn
credit : mangago



_______________

.
.
.
.
ไม่ได้เจอกันนานเลยค่ะ >_< คิดถึงกันไหม (เหมือนไม่มีคนหลงเข้ามาเลยแฮะ 5555555) เราคิดถึงบล็อกนี้มากๆอ่ะ ไม่เป็นไรค่า ใคร(หลง)เข้ามาแล้วเราขอบคุณมากๆนะคะ จะเผยแพร่จะแชร์ต่อก็ไม่ว่ากันนะ สายวายทั้งหลายแชร์ต่อเลยค่ะ 555555555 ยังไงเราว่างๆแปลเราก็เอามาลงในบล็อกนี้เรื่อยๆแหละ อิ_อิ เราก่ะจะทำให้เสร็จตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ตอนนี้..เราต้องล่าเจ้าชายก่อนค่ะ แคสเตอร์ดรอปยากชนิดต้องอ้อนวอนดาวพลูโต../ผิดเรื่องเนอะ
อ่านกันเลยค่า เรื่องพี่เสือหุ่นบึก จริงๆเรื่องนี้บ้านเราออกเล่มแล้วนะ กำลังออกมาใหม่ๆเลยค่ะ ชื่อมื้อค่ำกับพี่เสือ 
เราสนใจเรื่องนี้มากสุดๆแล้วบังเอิญไปเจอในเว็บพอดี แฮ่ะ ไม่ดีเลยเนอะ (-.-) ไม่พิมพ์เยอะแล้วค่ะ อ่านเลยย อิอิ
























.
.
.
กำลังเริ่มฝึกคลีนค่ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ >_< ใครที่ตามล่าแต้มแลกเจ้าชายอยู่ก็สู้ๆเช่นกันนะคะ
ตอนสองคงมาเร็วๆนี้แหละค่ะ อิ_อิ

1 ความคิดเห็น: